Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
Hôm nay : 17
Hôm qua : 13
Tháng 04 : 121
Tháng trước : 85
Năm 2024 : 304
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội hội cựu TNXP xã Lương Bằng lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027

Ngày 25 tháng 10 năm 2022 hội cựu TNXP xã Lương Bằng tổ chức thành công đại hội Hội Cựu TNXP xã lần thứ ba, nhiệm kỳ 2022-2027 Dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Nhung – Chủ tịch hội cựu TNXP huyện Chợ Đồn, Đồng chí Ma Đình Oanh – bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã và các đồng chí lãnh đạo HĐND,UBND, UBMTTQ, đại diện các ban ngành đoàn thể xã Lương Bằng. với sự tham gia có mặt của 10 hội viên hội cựu TNXP xã.

Đại hội đã thảo luận và thông qua các báo cáo của Ban chấp hành hội cựu TNXP xã Lương Bằng nhiệm kỳ 2017 – 2022 trình đại hội; thảo luận các mục tiêu, phương hướng, các giải pháp chỉ đạo, tổ chức thực hiện trong nhiệm kỳ tới. Đại hội đã lựa chọn bầu ra BCH chức danh chủ tịch, phó chủ tịch Hội cựu TNXP Lương Bằng nhiệm kỳ 2022 – 2027 để lãnh đạo hội cựu TNXP xã. Đồng chí Ma Thị Nở được đại hội tín nhiệm cao bàu tái cử chức danh chủ tịch hội cựu TNXP xã Lương Bằng nhiệm kỳ 2022-2027.

Các đồng chí lãnh đạo đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được của hội cựu TNXP xã Lương Bằng trong nhiệm kỳ vừa qua và đề nghị khắc phục những khó khăn, hạn chế phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ tới.

Kết quả tốt đẹp của đại hội cũng thể hiện tinh thần trách nhiệm, tập trung cao của các cán bộ Hội viên. nêu cao truyền thống đoàn kết vượt qua mọi khó khăn để  góp phần đưa Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đi vào cuộc sống. xây dựng quê hương anh hùng ngày càng phát triển.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Danh sách website các đơn vị