Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
Hôm nay : 0
Hôm qua : 4
Tháng 03 : 82
Tháng trước : 34
Năm 2024 : 180
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy xã Lương Bằng chỉ đạo tổ chức Đại hội các chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022-2025

Thực hiện Công văn số 494-CV/HU ngày 21 tháng 4 năm 2022 của Ban Thường vụ Huyện ủy Chợ Đồn về tổ chức Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở, nhiệm kỳ 2022- 2025. Ban Thường vụ Đảng uỷ xã xây dựng kế hoạch chỉ đạo tổ chức đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã nhiệm kỳ 2022 – 2025 với các mục đích, yêu cầu:

Đại hội chi bộ là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn đảng. Thông qua Đại hội để kiểm điểm, đánh giá sự lãnh đạo của Đảng trong nhiệm kỳ qua, đề ra mục tiêu, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ mới và bầu Ban chi ủy, Bí thư, Phó bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng ủy phải thực hiện phương châm kế thừa, ổn định, đổi mới, sáng tạo và phát triển; phát huy dân chủ đi đôi với giữ vững nguyên tắc, siết chặt kỷ luật, kỷ cương; coi trọng chất lượng, hiệu quả, đề cao trách nhiệm của Ban chi uỷ, tổ chức đảng, trước hết là người đứng đầu; bảo đảm an toàn, thiết thực, không phô trương hình thức, kiên quyết chống lãng phí, tiêu cực. Thông qua đại hội chi bộ, tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng, đảng viên; củng cố, tăng cường hơn nữa khối đại đoàn kết dân tộc và niềm tin của nhân dân đối với Đảng.

Báo cáo chính trị của chi bộ phải đánh giá đúng, trung thực, khách quan, toàn diện tình hình và kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020 – 2022, nhất là các nhiệm vụ trọng tâm, nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng; chỉ rõ ưu điểm, khuyết điểm, nguyên nhân, nhất là nguyên nhân chủ quan và rút ra những bài học kinh nghiệm sâu sắc trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện. Đồng thời, xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ tới phải sát với tình hình thực tế, có tính khả thi cao để tổ chức thực hiện hiệu quả.

Cấp ủy nhiệm kỳ 2022 – 2025 phải đặc biệt coi trọng chất lượng, có cơ cấu hợp lý; tiêu biểu về trí tuệ, phẩm chất, uy tín, thật sự trong sạch, vững mạnh, có năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu cao, đáp ứng yêu cầu lãnh đạo trong tình hình mới, thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Theo đó Đảng ủy đã chọn chi bộ Bản Vèn để chỉ đạo đại hội điểm vào ngày 15/7/2022.Tham dự đại hội có đầy đủ các đồng chí ủy viên Ban thường vụ, ủy viên ban chấp hành Đảng ủy xã, cùng 18 đồng chí bí thư các chi bộ trực thuộc và 8 đồng chí đảng viên trong chi bộ Bản Vèn. Sau đại hội đồng chí Ma Đình Oanh bí thư Đảng ủy xã đã tổ chức họp rút kinh nghiệm và trao đổi thảo luận cùng các đồng chí Đảng ủy viên cũng như các đồng chí bi thư chi bộ chỉ ra các mặt đạt được và hạn chế trong quá trình tổ chức đại hội để thực hiện./.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Danh sách website các đơn vị