Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
Hôm nay : 6
Hôm qua : 0
Tháng 04 : 127
Tháng trước : 85
Năm 2024 : 310
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND xã Lương Bằng tổ chức tuyên truyền, hỗ trợ triển khai Chuyển đổi số trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023

Thực hiện văn bản số:198/UBND-VP của Ủy ban nhân dân xã về việc tuyên truyền, hỗ trợ triển khai Chuyển đổi số trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023. Trong những ngày diễn ra ngày Hội đại đoàn kết các dân tộc tại các thôn bản trong xã, UBND xã Lương Bằng đã chỉ đạo Công an xã, Trạm y tế xã: Cử cán bộ trực tiếp phối hợpvới Ủy ban nhân dân xã hỗ trợ, hướng dẫn người dân cài đặt, trải nghiệm và sử dụng các ứng dụng: VneID, VSSID,Hồ sơ sức khỏe điện tử tại Ngày hội Đại đoàn kết đảm bảo thiết thực, hiệu quả. Đồng thời các ban ngành đoàn thể xã, Cán bộ công chức xã, thành viên các Tổ công nghệ số cộng đồng trên địa bàn thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến về các nội dung cơ bản của chuyển đổi số và các hoạt động chuyển đổi số đã và đang diễn ra trên địa bàn tỉnh, địa phương trong năm 2023 tại phần lễ của Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023 theo Hướng dẫn số 72/HD-MTTQ-BTT ngày 10/10/2023 của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và Công văn số 1542/STTTT-CNTT-BCVT ngày 26/10/2023 của Sở Thông tin và Truyền thông trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộcnăm 2023. 

Ngoài ra công chức tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả thực hiện tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến và các nội dung liên quan khác. Đến nay 70% thôn bản đã tổ chức xong ngày hội đại đoàn kết và các hoạt động tuyên truyền cũng diễn ra thuận lợi nhận được sự hưởng ứng của đông đảo bà con nhân dân.


Tác giả: Văn Nội
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Danh sách website các đơn vị